Tải ứng dụng trên thiết bị di động để có TRẢI NGHIỆM TỐT HƠN

HolaShip.vn ios
Quy trình khiếu nại
Tất cả các yêu cầu xử lý, hỗ trợ phải được thông tin đến bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) qua các kênh sau: o Livechat: qua các kênh Zalo/Skype/Telegram o Gửi yêu cầu bằng thao tác trên từng đơn hàng: Khách hàng ...
Quy định đóng gói hàng hóa
Sau đây là danh sách không đầy đủ các hướng dẫn chung quy cách đóng gói của HolaShip
Quy định gửi hàng
Khi gửi hàng, Quý Khách hàng vui lòng lưu ý một số các quy định sau để đảm bảo gói hàng của mình được vận chuyển nhanh và thuận tiện nhất
Quy trình giao nhận
Quy trình giao nhận của HolaShip
Danh mục hàng hóa không vận chuyển
HOLASHIP không nhận vận chuyển các mặt hàng thuộc hàng hóa cấm vận chuyển. Nếu quý khách cố tình gửi HOLASHIP không chịu bất kỳ trách nghiệm nào khi xảy ra khiếu nại. Trong trường hợp nghi ngờ đơn hàng thuộc các mặt ...