Tải ứng dụng trên thiết bị di động để có TRẢI NGHIỆM TỐT HƠN

HolaShip.vn ios
Hỏi đáp (Q&A)

      1. Tôi có thể sử dụng HolaShip như nào? Có mất thêm phí không?

Người dùng chỉ cần truy cập vào website: https://holaship.vn, đăng ký tài khoản bằng Số điện thoại sau đó Đăng nhập bằng Tài khoản vừa tạo hoặc Đăng nhập bằng Facebook – Gmail.

Tất cả người dùng của HolaShip đều được sử dụng miễn phí, không mất bất kỳ khoản phí truy cập và sử dụng nào.

Bước 1: Đăng ký

Bước 2: Đăng nhập

  1. Làm sao để tôi có thể theo dõi được đơn hàng?

Các đơn hàng được tạo qua HolaShip đều sẽ được đồng bộ API với nhà vận chuyển, người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng các đơn hàng bằng cách truy cập vào website: https://holaship.vn , chọn Quản lý → Quản lý đơn hàng. Đơn hàng sau khi HolaShip nhận sẽ được luân chuyển và theo dõi qua các trạng thái:

 

  1. Sau khi tạo đơn thì khi nào Bưu tá đến lấy hàng?

Sau khi người dùng (người gửi) tạo đơn hàng, tùy thuộc vào thời gian hoạt động của từng nhà vận chuyển bưu tá của đơn vị đó sẽ đến lấy hàng mà không có một thời gian cụ thể nào. Tuy nhiên HolaShip quy định, đơn hàng tạo trước 15h chiều hàng ngày sẽ được lấy thành công trong ngày, đơn hàng tạo sau 15h sẽ được lấy thành công chậm nhất là ngày hôm sau.

 

  1. Tôi có thể nạp tiền vào HolaShip như nào? Sau khi ngừng sử dụng tôi có thể rút ra không?

Hiện tại HolaShip có hỗ trợ nạp tiền trả trước cho khách hàng trong quá trình sử dụng, thao tác nạp tiền đơn giản, nhanh gọn. Trường hợp khách hàng vẫn còn số dư và không muốn tiếp tục sử dụng tiếp, HolaShip đều hỗ trợ rút phần số dư còn lại.

 

  1. HolaShip trả COD như nào?

Không giống các sàn trung gian khác, người dùng của HolaShip có thể tự do quyết định thời điểm nhận COD. Ngay khi có nhu cầu nhận COD, người dùng sẽ thao tác trực tiếp trên web, tiền COD sẽ được trả về tài khoản ngân hàng của người dùng (không quá 300 triệu/1 giao dịch).

 

Công ty IMEDIA (HolaShip) tự cung ứng dịch vụ bưu chính tại Hà Nội và TP HCM, hợp tác với Giao hàng nhanh để phát đi 63 tỉnh thành.